Image 5 Problems

ท่านเจ้าของคอนโดเคย
ประสบปัญหาแบบนี้ใช่หรือไม่?

  1. หาผู้เช่าไม่ค่อยได้

    ปัญหาข้อ 1
    หาผู้เช่า
    ไม่ค่อยได้

    ฝากห้องให้นายหน้าหาลูกค้าให้ แต่ไม่ค่อยมีการสอบถามเข้ามา และถึงแม้ว่าจะมาดูห้อง แต่ก็ไม่ตัดสินใจที่จะเช่า

  2. ไม่มีเวลา

    ปัญหาข้อ 2
    ไม่มีเวลา

    มีความยุ่งยากและเสียเวลา ในการจัดเตรียมเอกสารสัญญา การจัดหาผู้รับเหมาเมื่อห้องเกิดปํญหา หรือแม้แต่ผู้เช่ามักติดต่อมาเพราะเรื่องเล็กน้อย ซึ่งเราไม่สามารถจัดการปัญหาทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

  3. ไม่สามารถดูแลจัดการห้องและเอกสารได้

    ปัญหาข้อ 3
    ไม่สามารถจัดการห้อง
    และเอกสารได้

    ทั้งเจ้าของห้องและผู้เช่าต่างก็ลืมว่าสัญญาเช่าจะหมดเมื่อไหร่ จำไม่ได้ว่าเก็บเอกสารสัญญาเช่าไว้ที่ไหน ทำให้ระยะเวลาสัญญาไม่ชัดเจน

  4. อดห่วงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินไม่ได้

    ปัญหาข้อ 4
    อดห่วงปัญหาเกี่ยวกับ
    เรื่องเงินไม่ได้

    เป็นกังวลว่าผู่เช่าจะสามารถจ่ายค่าเช่าได้จนจบสัญญาเช่าหรือไม่ เป็นห่วงว่าถ้าเฟอร์นิเจอร์ที่เราเลือกซื้อมาอย่างดีเสียหาย ผู้เช่าจะรับผิดชอบจ่ายค่าซ่อมแซมหรือไม่

  5. ไม่สามารถสื่อสารให้เข้าใจได้ดีนัก

    ปัญหาข้อ 5
    มีปัญหา
    เกี่ยวกับการสื่อสาร

    ผู่เช่าเป็นชาวต่างชาติ ถึงแม้จะสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ภาษาไทยบ้างเป็นบางคำ หรือใช้ Google Translate แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมด

เรา Logo Mark Happy Condo ช่วยได้
ด้วยบริการของเรา

  1. Happy 1
    รวมบริการสุดคุ้มต่างๆมากมาย
    แค่ลากกระเป๋า ก็เข้าอยู่ได้
    กับ Happy Condo package ทั้งหมดนี้

    บริการพิเศษเฉพาะของ Happy Condo

    1.อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 2.เคเบิลทีวีญี่ปุ่น 3.ใช้น้ำและไฟฟรีถึง 2,000 บาท / เดือน 4.ริการแม่บ้าน ทำความสะอาดห้อง 2 ครั้ง / สัปดาห์ ละเปลี่ยนผ้าปูที่นอน 1 ครั้ง / สัปดาห์ 5.รับเซ็ตเครื่องนอนฟรีถึง 2 ชุดทันที 6.ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ 2 ครั้ง / ปี 7.ประกันภัยที่อยู่อาศัย 8.ดูแลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการขนย้ายสัมภาระของผู้เช่า
    • 1. อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
    • 2. เคเบิลทีวีญี่ปุ่น
    • 3. ใช้น้ำและไฟฟรีถึง 2,000 บาท / เดือน
    • 4. บริการแม่บ้าน
      ทำความสะอาดห้อง 2 ครั้ง / สัปดาห์
      และเปลี่ยนผ้าปูที่นอน 1 ครั้ง / สัปดาห์
    • 5. รับเซ็ตเครื่องนอนฟรีถึง 2 ชุดทันที
    • 6. ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ 2 ครั้ง / ปี
    • 7. ประกันภัยที่อยู่อาศัย
    • 8. ดูแลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการขนย้ายสัมภาระของผู้เช่า
    Happy Condo Special Package

    เจ้าของห้อง Happy

    ห้องที่ได้รับความนิยมนั้นมีเหตุผลซ่อนอยู่ จากประสบการณ์การเป็นนายหน้าห้องเช่าในกรุงเทพฯ มามากกว่า 10 ปีทำให้เราทราบดีว่าห้องแบบใดที่ผู้เช่าชาวญี่ปุ่นถูกใจ

    มีผู้เช่ามากมายต้องการที่จะรวมค่าอินเทอร์เน็ต เคเบิลทีวี น้ำ-ไฟ และบริการทำความสะอาด ทำให้นายหน้าบริษัทญี่ปุ่นส่วนใหญ่ มักจะแนะนำเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ให้กับลูกค้า มากกว่าการแนะนำคอนโด เพราะคอนโดจะมีการจัดการที่ยากลำบากกว่า การแนะนำคอนโดจึงมักถูกมองข้ามไป

    เราจัดบริการดังกล่าว ภายใต้การบริหารจัดการด้วยบริษัทของเราเอง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้การแนะนำคอนโด ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

    นอกจากการมีแม่บ้านช่วยดูแลความสะอาดของห้อง ทางบริษัทยังดูแลออกค่าใช่จ่ายในส่วนของค่าประกันภัยที่อยู่อาศัย ให้ทั้งของเจ้าของห้องและผู้เช่าตลอดจนสิ้นสุดสัญญาเช่า อีกทั้งเรายังช่วยแนะนำและประสานงานกับวิศวกรที่สามารถจัดการให้ห้องกลับมาอยู่ในสภาพเดิม รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศปีละ 2 ครั้ง โดยบริษัทจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย เพื่อชะลอความเสียหายให้กับห้องที่แสนสำคัญของคุณ

    ผู้เช่า Happy

    เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์เป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มคนโสด แต่ราคาเช่าค่อนข้างสูงเนื่องจากได้รวมบริการต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้เช่าไว้แล้ว ค่าเช่าเริ่มตั้งแต่ 55,000 บาทไปจนถึง 80,000 บาท อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีชาวญี่ปุ่นมากมายที่อยากจะเข้าพักห้องตามเงื่อนไขที่กล่าวมา แต่ก็ต้องล้มเลิกไปเพราะมีงบไม่ถึง

    บริษัทเราจึงได้จัดหาบริการที่เหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า ทำให้สามารถหาห้องพักได้อย่าง Happy

  2. Happy 2
    ด้วยประสบการณ์การหาห้องเช่าให้ชาวญี่ปุ่น
    ที่มีมายาวนานคุณสามารถไว้วางใจได้
    เมื่อใช้บริการกับเรา

    บริษัท URBANLAND ให้บริการหาห้องเช่าแก่ชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน จึงเข้าใจความชอบของชาวญี่ปุ่นที่หลากหลาย ซึ่งความต้องการจะแตกต่างกันไปตามสมาชิกครอบครัว การทำงาน ไลฟ์สไตล์ โดยเรามีจำนวนห้องเช่าที่ดูแลมากกว่า 600 โครงการ

    Happy ได้ไม่ยุ่งยาก

    เราดูแลคำขอต่างๆ จากผู้เช่า และจะขอคำปรึกษากับเจ้าของห้องเมื่อพบว่าทางเราไม่สามารถจัดการคำขอได้ด้วยตัวเอง

    วางใจให้เราจัดการเรื่องห้อง
    และเอกสารได้อย่าง Happy

    ในระหว่างสัญญาเช่า ผู้เช่าไม่มีการติดต่อหรือแจ้งปัญหาใดๆ แต่เมื่อไปตรวจห้องตอนย้ายออกก็พบว่าห้องมีความเสียหายและทรุดโทรม นอกจากนี้ทั้งเจ้าของห้องและผู้เช่าต่างก็ลืมระยะเวลาต่อสัญญา ทำให้ระยะเวลาสัญญาไม่ชัดเจน เจ้าของห้องสามารถวางใจได้ หากให้ทางเราเป็นคนจัดการดูแลห้องและเอกสารให้

    Happy เพราะบริษัทเราอยู่ในทำเล
    ที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่มาก

    ออฟฟิศของเรา ตั้งอยู่ย่านพร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางย่านที่ชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่มาก (สามารถเดิน 7 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) หากมีปัญหาใดๆ เราสามารถรีบไปที่ห้องเช่าได้ทันที

    Image URBANLAND Agent
  3. Happy 3
    มีกลยุทธ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ดี
    สามารถสร้างโอกาส
    ให้ชาวญี่ปุ่นเห็นได้มาก
    Image Thai Lady

    มีการค้นหาข้อมูลเป็นอันดับต้นๆ ของวงการนายหน้าญี่ปุ่น

    บริษัทเราเป็นหนึ่งในบริษัทนายหน้าญี่ปุ่นที่มีคนเข้าถึงเว็บไซต์มากที่สุด หากค้นหาคำว่า "ประเทศไทย (タイ) เช่าห้อง (賃貸)" ด้วยภาษาญี่ปุ่นใน Google ก็จะแสดงข้อมูลอยู่อันดับต้นๆ ในหน้าผลการค้นหา

    โดยเฉพาะในช่วงพีคของการหาห้องเช่าของชาวญี่ปุ่น จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์จากไทยและญี่ปุ่นมีมากถึง 80,000 ครั้งในหนึ่งเดือน หากฝากห้องไว้กับเรา ห้องของคุณก็จะเป็นที่สนใจของชาวญี่ปุ่นที่กำลังมองหาห้องพัก

    Image Google Search
    เว็บไซต์เราอยู่อันดับแรกในหน้าจอแสดงผลการค้นหาของ Google

    จำนวนการเข้าชมเว็บไซต์จากไทยและญี่ปุ่นแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างละประมาณ 50% ชาวญี่ปุ่นที่มีแพลนจะย้ายมาเมืองไทยจะทำการค้นหาข้อมูลบ้านพักทางอินเทอร์เน็ตก่อน ส่วนชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยที่มีแผนจะย้ายบ้านก็ค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเช่นกัน ห้องของคุณจะปรากฏให้เห็นทั้งสองฝั่ง จากนั้นผู้เช่าชาวญี่ปุ่นก็จะติดต่อสอบถามมาทางบริษัท

    ในอนาคตหากการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็จะทำให้บริษัทเรากลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของชาวญี่ปุ่น และทำให้มีโอกาสได้รับเลือกสูง ดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสนี้ของคุณหลุดมือไป

    Pie Graph1
    Pie Graph2
    ห้องหลายๆ แบบมีโอกาสที่จะได้รับเลือก เนื่องจากมีชาวญี่ปุ่นทุกกลุ่มทุกวัยทั้งในญี่ปุ่นและไทยเข้าชมเว็บไซต์

ผู้เช่าญี่ปุ่นดีอย่างไร

  • Japanese Lady
    Happy 1

    ในระยะเวลา 10 ปี
    จำนวนชาวญี่ปุ่นในไทยเพิ่มขึ้นถึง 65%

    นอกจากพนักงานบริษัทที่จะย้ายมาอยู่ประจำแล้ว เราคิดว่าเหตุผลที่ทำให้จำนวนชาวญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น มาจากวัยรุ่นที่เดินทางออกจากญี่ปุ่นเพื่อต้องการหาประสบการณ์ชีวิตของตนเองมีจำนวนมากขึ้น และคาดว่าชาวญี่ปุ่นจะเพิ่มขึ้นในอนาคตนั้นจะมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งคนโสดไปจนถึงครอบครัวที่มีลูกหนึ่งหรือสองคน ดังนั้นหากคุณมีห้องขนาด 35 ตร.ม. ขึ้นไปก็น่าจะได้พบกับผู้เช่าดีๆ อย่างแน่นอน

    สถิติจำนวนชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย
    สถิติจำนวนชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย
  • Happy 2

    บริษัทมีความมั่นคง และไม่มีปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน

    มีภูมิหลังเป็นบริษัทที่มั่นคงจ่ายเงินดี

    ลูกค้าส่วนใหญ่สามารถจ่ายค่าเช่าได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทอยู่ที่ญี่ปุ่นและคอยซัพพอร์ตค่าใช้จ่าย หากเกิดปัญหาเรื่องไม่ชำระเงินก็สามารถวางใจได้เพราะมีบริษัทการันตี และเราจะเป็นตัวแทนในการพูดคุยเรื่องเงินที่พูดคุยได้ยากนี้กับผู้เช่า

  • Happy 3

    มีพื้นฐานของความเกรงใจ

    สุภาพต่อผู้อยู่อาศัยรอบๆไม่ก่อปัญหาในห้องเช่า

    โดยทั่วไป เราจะทราบกันดีว่าคนญี่ปุ่นมีนิสัยเรียบร้อยและเกรงใจผู้อื่นมาก ก่อนจะทำอะไร มักจะระมัดระวังสายตาจากคนรอบข้างเสมอ ซึ่งทำให้หมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องการสร้างปัญหาให้คนรอบข้างแน่นอน

  • Happy 4

    ทำสัญญาเช่าระยะยาว

    ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในไทยนานจึงให้เช่าเป็นสัญญาระยะยาวได้

    กราฟด้านบนเป็นระยะเวลาสัญญาการจ้างงานในไทย เฉลี่ยประมาณ 50% จะมีระยะเวลาการจ้างงานตั้งแต่ 3-15 ปี ถ้าหากผู้เช่าประทับใจห้องหรือการบริการ คุณก็ไม่จำเป็นต้องหาผู้เช่ารายใหม่ในระยะเวลาดังกล่าว ซึ่งแน่นอนว่ามีคนที่อาศัยอยู่ในไทยเกินกว่า 10 ปี

  • Happy 5

    ห้องเช่าจะอยู่ในสภาพที่ดี

    ห้องที่เป็นทรัพย์สินสำคัญจะอยู่ในสภาพดียาวนาน

    ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะใช้ห้องอย่างสะอาดเรียบร้อย แม้จะอยู่นาน 3-5 ปี หรือ 10 ปีขึ้นไป ก็ไม่ค่อยส่งผลกระทบในการหาผู้เช่ารายต่อไป

คำถามที่พบบ่อย

  • Q. ให้บริการฝากเช่าอย่างเดียวหรือไม่ มีบริการฝากขายด้วยหรือเปล่า
    A. เราให้เช่าเป็นหลัก แต่ก็มีบริการขายด้วยบางส่วน
  • Q. บริการหาห้องเช่าสำหรับชาวญี่ปุ่นเท่านั้นหรือไม่
    A. 99% ของลูกค้าของเราเป็นชาวญี่ปุ่น แม้จะมีลูกค้าที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นอยู่บ้าง แต่เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดี
  • Q. ระยะเวลาการเช่านานเท่าไร
    A. โดยทั่วไปแล้วสัญญาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ปี
  • Q. มีค่าเช่าขั้นต่ำเท่าไร
    A. ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (หากต่ำกว่า 15,000 บาท กรุณาสอบถามเพิ่มเติม)
  • Q. ห้องต้องมีขนาดใหญ่เท่าใด
    A. ห้องต้องมีขนาดประมาณ 35 ตร.ม.ขึ้นไป (หากต่ำกว่า 35 ตร.ม. กรุณาสอบถามเพิ่มเติม)
  • Q. ห้องเช่าตั้งอยู่พื้นที่ใดก็ได้ใช่หรือไม่
    A. ห้องเช่าจะต้องตั้งอยู่ในบริเวณที่มีคนญี่ปุ่นอาศัยอยู่มาก ระบุโดยละเอียดคือ
    BTS สายสีลม : ตั้งแต่สถานีกรุงธนบุรี - สถานีราชดำริ
    BTS สายสุขุมวิท : ตั้งแต่สถานีชิดลม - สถานีอ่อนนุช
    (เราช่วยหาลูกค้าให้กับห้องเช่าที่ตั้งอยู่นอกเหนือจากสถานีข้างต้นได้เช่นกัน แต่เนื่องจากมีความต้องการจากชาวญี่ปุ่นน้อย จึงอาจใช้ระยะเวลานานในการหาลูกค้า)
  • Q. เคยได้ยินมาว่าชาวญี่ปุ่นไม่ค่อยถนัดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
    A. บริษัทเราจะเป็นผู้ติดต่อกับผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเป็นกังวล แต่หากมีโอกาสได้ทักทายว่า "คนนิจิวะ (สวัสดี)" ผู้เช่าก็น่าจะดีใจ
  • Q. ต้องทำอย่างไรหากผู้เช่าตกลงเช่าห้อง
    A.
    • ทางบริษัทจะเป็นฝ่ายจัดเตรียมเอกสารสัญญาให้ แต่หากเจ้าของห้องต้องการใช้สัญญาที่เตรียมไว้เองก็สามารถใช้ได้เช่นกัน นอกจากนี้จะมีการจัดทำรายการอุปกรณ์เครื่องใช้และบันทึกจุดที่มีตำหนิของห้องไว้
    • ก่อนการย้ายเข้าจะมีการตรวจสอบห้องก่อน และมีการซัพพอร์ตหาผู้รับเหมาให้ สำหรับในส่วนที่ต้องทำการซ่อมแซมก่อนการย้ายเข้า
    • ผู้เช่าจะชำระค่าเช่าเดือนแรก และค่ามัดจำ (โดยพื้นฐานแล้วเป็นค่าเช่า 2 เดือน) ก่อนวันย้ายเข้า
    • ทางบริษัทจะเป็นผู้ดูแลผู้เช่าในวันย้ายเข้า หากทางท่านเจ้าของไม่สะดวกที่จะเข้าไป สามารถแจ้งทางเราได้เช่นกัน
  • Q. ต้องทำอย่างไรเมื่อผู้เช่าย้ายออก
    A.
    • บริษัทจะแจ้งให้ทราบเมื่อใกล้ถึงวันหมดสัญญา และเมื่อผู้เช่าย้ายออกเนื่องจากหมดสัญญา เราก็จะช่วยคุณหาผู้เช่ารายถัดไปให้เป็นไปอย่างราบรื่น
    • เมื่อผู้เช่าย้ายออกจะมีการตรวจสอบความเสียหายของห้องที่เกิดจากผู้เช่า และผู้เช่าจะเป็นผู้เลือกว่าจะจ่ายค่าซ่อมแซมห้องให้กลับสู่สภาพเดิมและค่าไฟเดือนสุดท้าย ฯลฯ โดยหักจากค่ามัดจำหรือชำระแยกต่างหาก

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. 1
    ติดต่อสอบถาม

    สามารถติดต่อสอบถาม ผ่านทาง 3 ช่องทางด้านล่าง
    เจ้าหน้าที่ชาวไทยจะเป็นผู้ดูแลให้ข้อมูล

    สำหรับฝากห้องเพื่อค้นหาผู้เช่า
  2. 2
    ตรวจสอบห้องพัก

    เราจะขอเข้าไปดูห้องและถ่ายรูปเก็บไว้
    โดยเจ้าหน้าที่ของเราจะเข้าไปที่ห้องและถ่ายรูปเพื่อทำความเข้าใจจุดขาย และหากคุณต้องการ เราสามารถให้คำแนะนำได้ว่าควรปรับปรุงจุดใดของห้อง เพื่อให้สามารถหาผู้เช่าชาวญี่ปุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น

  3. 3
    เข้าชมห้อง

    เมื่อมีชาวญี่ปุ่นสนใจเข้าชมห้อง บริษัทจะเป็นคนพาชมห้อง หากมีชาวญี่ปุ่นสนใจเข้าชมห้อง เราจะแจ้งวันเวลาที่ต้องการเข้าชมห้อง เพื่อให้คุณติดต่อแจ้งกับนิติบุคคลของคอนโดไว้ล่วงหน้าเพื่อขอเข้าชมห้อง เมื่อถึงวันเข้าชมห้อง เราจะขอยืมกุญแจจากนิติบุคคลเพื่อเข้าห้อง หรือในกรณีที่เป็นกลอนประตูดิจิตอลกรุณาแจ้งรหัสผ่านไว้ล่วงหน้า โดยปกติแล้วตอนเข้าชมห้องพักจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นไปด้วย คุณอาจสงสัยว่าลูกค้า (คนที่จะเข้าอยู่จริง) เป็นคนอย่างไร เราสามารถแชร์ข้อมูลต่างๆ เช่น ความรู้สึกเมื่อพบกับลูกค้าหรือจุดที่ลูกค้าชอบห้องให้แก่คุณได้

  4. 4
    การจอง

    ถ้าลูกค้าชอบห้องพัก เราจะสรุปเงื่อนไข ทำเอกสารยืนยันการจองและให้เจ้าของห้องเซ็นชื่อ หากทั้งเจ้าของห้องและผู้เช่าพอใจกับเงื่อนไขของสัญญา ผู้เช่าจะจ่ายค่าจองห้องพัก โดยทั่วไปแล้วค่าจองอยู่ที่ 20,000 บาท